ก้อย ชาลินี เผยเรื่องยุติเส้นทางกับวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" หลังหายไปหลังสงกรานต์

ก้อย ชาลินี เผยเรื่องยุติเส้นทางกับวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" หลังหายไปหลังสงกรานต์

ก้อย ชาลินี เผยเรื่องยุติเส้นทางกับวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" หลังหายไปหลังสงกรานต์

สุดยอดเว็บผู้ให้บริการ ซื้อหวยหุ้น ต้อง DINGDONG888 ผู้ให้บริการเว็บซื้อหวยออนไลน์ที่ ไม่มีเลขปิดรับ ไม่มีเลขอั้น อัตราจ่าย 900/95 ทุกประเภทหวยออนไลน์บนเว็บ

 กลายเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก เมื่อ ก้อย ชาลินี สมาชิกวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้หายจากโซเชียลไปหลายวัน และไม่ได้ขึ้นแสดงร่วมกับวงในการแสดงที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยล่าสุดก้อยได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว เรื่องการลงจากรายการ 

โดย ก้อย ชาลินี ได้พิมพ์ข้อความว่า "หนูขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและหวังดีกับหนูมาโดยตลอด หนูต้องขอโทษทุกท่านด้วย ที่ทำให้เป็นห่วง ตอนนี้หนูใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเพื่อดูแลสุขภาพของตนเอง หนูต้องขอบคุณผู้บริหารวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงอย่างมากที่ให้โอกาสหนูได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร และดูแลหนูมาโดยตลอด ส่วนประเด็นเรื่องการลงจากคณะสาวน้อยเพชรหนูได้แสดงเจตนารมณ์กับผู้บริหารวงแล้วในเบื้องต้นหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง ท้ายนี้หนูขอขอบคุณแฟนคลับสาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนคลับ ที่รักหนู ที่เอ็นดูและsupportหนูมาตลอด ขอบคุณพลังบวกจากเพื่อนศิลปินและแฟนคลับหมอลำหลายๆ คณะ ทุกๆ ท่านที่มอบให้หนู"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความรู้สึกเสียดายเป็นจำนวนมาก และให้กำลังใจก้าวต่อไปของเธอ พร้อมตั้งคำถามว่าเธอจะไปในทิศทางไหนต่อ 

นอกจากการเป็นสมาชิก หมอลำเพชรบ้านแพง ก้อย ชาลินี ก็มีผลงานเพลงอย่าง "เมียนอกสมรส (เมียน้อย)" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย และปัจจุบันก็มีผู้ติดตามในโซเชียลมากกว่าแสนคนด้วย



บล็อกอื่นๆ ที่น่าสนใจ


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Yes Indeed ขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว ส่งซิงเกิลเปิดตัว “เลื่อนชั้น” แรงทะลุ 3 แสนวิวใน 3 วัน

“ฮาย ชุติมา” ร้องไห้ทั้งวันเพราะโดนหลอกในเอ็มวีเพลงใหม่ “ยังบ่หนำใจอีกบ้อ”

Yerin Baek กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมเซ็ตลิสต์ใหม่ 17 มิ.ย. นี้